Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Vụ hôi của: "Những mới thêm khoản tiền vô danh lặng lẽ quay về. ".

Vn

Vụ hôi của:

Mà nói tính bầy đàn (hay từ ngữ dễ nghe hơn là tâm lý số đông) thì ai chẳng có. Vừa để người làm sai sửa được cái sai. Cũng có nhiều người hôi của. Tham. Nhất là những nơi có địa thế xung yếu. Và khi lấy từ thiện để khỏa lấp đi một vết nứt. Tôi nghĩ không mấy người chịu quyên tiền cho người lái xe. Không nghi kị chẳng đáng hơn một dân tộc đê mạt thủ thế riêng từng cá nhân chủ nghĩa hay sao?" Hãy gửi bài bình luận về email btv@soha.

Có những người nghe ở đâu có xe lật là đua nhau đến đó hôi của. Chúng tôi xin đăng tải bài viết này: "Tôi biết trên đường hành trình Bắc Nam. Trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình. Sống trên đời không có cái đúng triệt để nên cũng đừng ép người khác phải lãnh cái sai triệt để.

Chả lẽ mình không quơ được 2 lon… Tôi không nói quờ chúng ta đều như vậy. Càng ngày càng bị hiểu sai đi ý nghĩa của nó. Cho người ta một số account. Trên nhiều diễn đàn. Đặc biệt. Chúng ta bỏ qua nhịp để vá lại vết nứt đó. Ai chẳng có lương tâm. Thì đến lượt ta. Dũng cảm sửa sai và được người khác giữ thể diện cho để sửa sai.

Chả biết thằng nào tông thằng nào mà của trời cho đang đổ ra đầy đường. Có người nói nên quyên góp để ủng hộ người lái xe đó.

Người trong cuộc thấy gì. Phê phán mà không cho người khác dịp giải bày. Vừa rồi cũng có xe bị lật. Không cho họ cơ hội chuộc lỗi. Việc gì cũng phải có cái lý của nó. Mở cửa cho người ta chuộc lỗi. Người khác sẽ từ tâm với ta. Trong một phút giây nông nổi. Tức nhất là thằng kia nó gom được cả xe ba gác.

Nhưng dù gì thì họ cũng không khác gì kẻ cướp. Ở đồng bằng. Bầy đàn. Gan dạ nhận ra cái sai

Vụ hôi của:

Vốn xưa nay vẫn được làm để cứu trợ. Người lái xe đó không muốn mắc nợ ai. Dư luận thịnh nộ. Có những người kiểm soát mình tốt hơn nhưng cũng có những người nhất thời không bỏ qua cơ hội được. Có thể sẽ có những bài bình luận được TRẢ NHUẬN BÚT TRONG NGÀY ! Trân trọng cảm ơn quý độc giả!.

Nhiều người phản đối mạnh mẽ mà quên rằng mình cũng là một phần của cái gọi là đạo đức tầng lớp. Những người mệnh danh là dư luận. Một dân tộc nắm tay nhau. Đâu phải những người không hôi của mới có.

Câu chuyện hôi của và tinh thần văn hóa của người dân đã trở nên chủ đề bàn tán tranh biện và có cả những chỉ trích khôn cùng nặng nề. Luật quyến rũ rằng nếu ta mãi phê phán. Những bình luận sâu sắc và hay. Nạn nhân được bồi thường thỏa đáng và quan trọng nhất là những giá trị đẹp đẽ của dân tộc được gìn giữ. Sao phải quyên tiền để trả cho sự tham lam của người khác. Những khoản tiền vô danh sẽ lặng lẽ quay về.

Nhất là một đức tính đã mai một khá lâu - lòng can đảm. Một khung cảnh hỗn độn. Đang rào rào lên án kẻ hôi của cũng đang trình bày tập tính này.

Một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh người dân nháo hôi của sau khi một chiếc xe chở bia gặp nạn trên đường đã khiến dư luận hết sức bất bình.

Không ai chảy máu chảy me gì cả. Việc quyên tiền. Độc đáo sẽ được đăng và trả nhuận bút.

Nhìn vào cái xấu thì ta sẽ dìm cả dân tộc này trong những thói hư tật xấu. Nếu ta mở đường thoát cho người khác. Sao không công bố số account của anh lái xe nọ để những người lỡ hôi của gửi trả lại anh số tiền tương ứng số bia đã lấy. Toàn cảnh vụ HÔI CỦA khiến người Việt xấu hổ Vào ngày 5/12. Không thể nói họ sống nhờ những thứ lấy được.

Mọi người ê chề nhận ra đạo đức xã hội xuống cấp. Không xin ai. Họ đã phạm sai lầm. Hơn nữa. Mạng tầng lớp. Ăn năn. Anh ta chỉ muốn nhận lại những gì của anh ta thôi.

Quan tâm chi cho mệt. Một cư dân mạng có tên Nguyễn Hồng Nga đã san sẻ một bài viết với tựa đề " Hãy thử nhìn khác đi một chút " đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét