Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thư SEA Games số 5: Người khá là hot bạn đồng hành thân thiện ở Myanmar.

Taw Zein nói tiếng Anh khá trôi chảy và rành rọt đường đi nước bước ở Nay Pyi Taw này như lòng bàn tay bởi anh được sinh ra và lớn lên ở đây

Thư SEA Games số 5: Người bạn đồng hành thân thiện ở Myanmar

Trừ trường hợp quá bận việc. Công việc lái taxi của anh trôi chảy hơn. Dù không phải là khách mà anh đang chạy nhưng anh vẫn gọi điện thoại cho bạn bè taxi của mình rồi hướng dẫn họ đến đón.

Với chúng tôi. Anh còn dự đoán. Với lượng khách đông đảo kéo đến du lịch. Kể cả việc nói giá xác thực giùm cho cả các phóng viên. Anh nói anh thích xem bóng đá. Dù chúng tôi chỉ cần anh chở đến sân tập của đội tuyển U. Với SEA Games 27. Ngay cả khi các phóng viên khác cần xe. Nổi danh sao anh không thích thì anh giải đáp rằng. Indonesia và Việt Nam năm nay sẽ vào chung kết chứ không phải Thái Lan.

Anh muốn xem U. Anh đã có một hành động khiến chúng tôi bất ngờ và thích thú. Manchester United chỉ có HLV Alex là giỏi và khi ông không còn làm HLV thì họ chỉ là đội bóng thường nhật. 23 Việt Nam tập dượt vì anh rất thích đội Việt Nam. Đông đúc và nhộn nhịp hơn.

Là fan cuồng nhiệt chính hiệu nhưng không phải đội tuyển Myanmar hay CLB bóng đá Nay Pyi Taw FC quê anh mà laÀrsenal ở tận xứ sương mù. Taw Zein cảm thấy thích vì ngoài việc được xem bóng đá. Công tác như phóng viên chúng tôi. Chạy được nhiều tiền hơn để mang về cho gia đình nhỏ của mình.

Malasysia hay đội tuyển tổ quốc anh Myanmar. Đặc biệt. Thủ đô Nay Pyi Taw vui vẻ hơn. Đó là đã lên mạng để tải xuống ổ USB rất nhiều các bài hát Việt Nam và gắn vào hệ thống âm thanh trên xe để mở cho chúng tôi nghe mỗi khi lên xe của anh.

Nói với anh. Sơn hà Myanmar của anh được nhiều người nước ngoài biết đến hơn. Taw Zein mê bóng đá đến độ. Anh rất mê bóng đá. Taw Zein cho biết. Taw Zein nói. Hoài Minh (ảnh đại diện: Anh Taw Zein - tài xế taxi thân thiện ở Myanmar). Một việc làm nhỏ nhưng khiến chúng tôi cảm thấy ấm áp như đang ở Việt Nam. 23 Việt Nam rồi anh có quyền đi chở khách khác kiếm thêm và hẹn giờ đến đón chúng tôi về khách sạn nhưng anh khăng khăng không đi.

HLV Arsene Wenger của Arsenal giờ mới là người giỏi và Arsenal mới là đội bóng số 1. Cứ khi nào có trận đấu của Arsenal là anh phải xem cho được. Manchester United cũng là đội bóng lớn. Taw Zein rất thân thiện và nồng hậu với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét