Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

John Kerry chấm dứt chuyến thăm Việt Nam: Gần 40 triệu USD vui vui tài trợ.

Hiện đang được thực hiện tại bốn tỉnh. Trang bị các công trình khoa học tốt nhất có sẵn để các nhà nước đưa ra các quyết định về cơ sở hạ tầng. Ban bố của Ngoại trưởng dựa trên cam kết lâu dài của Mỹ ủng hộ vắt của các nhà nước Đông Nam Á nhằm tăng cường an ninh và thịnh vượng trong khu vực. 18/12/2013 Các bài cùng chủ đề:. Trong đó có Long An ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Bao gồm cả lĩnh vực hàng hải.

Ông Kerry thông tin một khoản hỗ trợ trị giá 4. Ngoại trưởng Kerry đã ban bố cam kết ban đầu trị giá 32. Ngoại trưởng và các lãnh đạo Việt Nam cam kết làm sâu sắc hơn nữa quan hệ thương mại phê duyệt hiệp nghị Đối tác xuyên thái hoà Dương TPP. Bắt đầu bằng việc huấn luyện và cấp năm tàu bằng cao tốc cho lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam. Ứng phó với thảm họa và các hoạt động khác.

2 triệu USD cho chương trình Quản trị vì tăng trưởng trọn (Governance for Inclusive Growth) của USAID. Ngoại trưởng Kerry tuyên bố cam kết viện trợ 17 triệu USD cho chương trình Rừng và Đồng bằng Việt Nam của USAID.

12. 5 triệu USD cho trợ giúp khu vực và song phương mới để phát triển năng lực hàng hải tại Đông Nam Á. Mỹ dự kiến dành 18 triệu USD để tương trợ tăng cường năng lực cho các đội tuần biển triển. Vn. Ngoại trưởng cũng nêu bật Sáng kiến Hạ nguồn sông Mê Kông và Chương trình Cơ sở Hạ tầng sáng dạ cho sông Mê Kông. Trong lĩnh vực biến đổi khí hậu và môi trường. Để nhanh chóng khai triển các hoạt động kiêng kị và cứu hộ.

Về kinh tế. Chương trình được thiết kế để tạo thuận lợi cho tăng trưởng trên diện rộng và vững bền. Theo Việt Anh/sgtt. Trong thời kì thăm Việt Nam từ ngày 14-16. Đối với Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét