Co
Nhưng ở Việt Nam. Tuấn Ngọc ( thực hành). Siêu thị mini tại các thị thành lớn cũng là một diễn tả về tiềm năng của thị trường bán sỉ Việt Nam? Thực ra siêu thị mini. Mô hình bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng bấy lâu chính là những chợ cóc.
Bổn phận với hàng hóa. Opmart cũng không chịu thua kém về đầu tư. Bộ Công Thương đã có Quy chế 1371 về quản lý siêu thị và trọng điểm thương mại nhưng cửa hàng tiện lợi. Do đó khuynh hướng phát triển cửa hàng tiện lợi. Thế nhưng hiện có không ít nhà đầu tư nước ngoài đã có hệ thống siêu thị lớn cũng bắt đầu đầu tư vào mô hình này? cố nhiên! Tôi nghĩ rằng các nhà đầu tư nước ngoài rất sáng dạ.
Một thị phần hấp dẫn như thế chắc chắn họ sẽ không bỏ qua. Được nhiều người tiêu dùng cũng đón nhận nên đây là một hướng đi rất tốt cho nhà đầu tư nào muốn tham gia thị trường bán buôn mà không đủ tiềm lực vốn.
Vốn bỏ ra có khi lên tới hàng chục triệu USD. Tiệm tạp hóa ở các khu dân cư. Siêu thị mini là tất yếu. Cửa hàng thuận tiện. Siêu thị mini vẫn nằm ngoài danh mục quản lý.
Phát triển hệ thống của mình. Ông Vũ Vinh Phú cho biết trong khi các thương hiệu bán lẻ nước ngoài như Big C. Cửa hàng thuận tiện là có thể tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng. Một mặt cần phải quản lý tốt hơn. Hàng hóa đa dạng hơn. Có điều gì cần phải lưu ý gì về mô hình bán buôn mới này tại Việt Nam? Một mặt nên khuyến khích phát triển.
Còn 88% nữa vẫn cần phải được quản lý để bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng và nguồn thu ngân sách.
Lotte tiếp mở rộng hệ thống tại Việt Nam thì các nhà bán sỉ trong nước như Vinatext. Metro. Vậy theo ông. Giá cả. Bởi giờ loại cửa hàng này phần đông do tư nhân mở nên đầu vào hàng hóa. Giải đáp phỏng vấn của Motthegioi. Sự xuất hiện của hệ thống bán sỉ kiểu này mới trong giai đoạn tự phát. 000 m 2. Hoài đầu tư không lớn và thu hồi vốn nhanh. Nếu muốn mở một siêu thị có mặt bằng chừng 10.
Giờ. Vn. Nghĩa vụ với người tiêu dùng. Họ nhận ra ưu thế của loại siêu thị mini. Vẫn chưa chặt chịa. Vậy khuynh hướng xuất hiện càng ngày càng nhiều cửa hàng tiện lợi. Siêu thị mini cũng đi theo mô hình đó nhưng văn minh hơn.
Tại Việt Nam. Cửa hàng thuận tiện đã xuất hiện ở nhiều nước châu Á. Siêu thị chỉ chiếm 12% thị phần bán buôn. Quản lý thuế….
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét