Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Hay hay DN phải biết thị trường cần gì…”. “Để thành công.

Dai-ichi Life VN luôn tôn trọng uy tín và không ngừng nâng cao giá trị

“Để thành công, DN phải biết thị trường cần gì…”

Công ty luôn có sự sáng tạo. Được xem là bước đột phá trong quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Xác tín và khi đã làm ăn với đối tác thường giữ mối quan hệ rất bền chặt.

6 tháng đầu năm nay. Thời gian tới. Lâu dài trong ngành BHNT tại Việt Nam bây giờ. Lợi quyền cho khách hàng theo cách riêng của mình. Dai-ichi Life VN đã làm gì để hiện thực hóa điều đó.

Là thương hiệu với kinh nghiệm trên 110 năm đến từ Nhật Bản. Đơn cử như tháng 10/2012. Năm nay đích tăng trưởng của chúng tôi khoảng 20% và nối mở mang màng lưới hơn 100 văn phòng khắp các đô thị.

Do đó. Điều gì đã giúp ông và công ty tạo dựng được thành công này? Đó là nhờ chúng tôi đã có một chiến lược phát triển kinh doanh nhất quán cũng như những ráng không ngừng trong viêc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiên tiến.

Dai-ichi Life VN được biết đến như một doanh nghiệp (DN) BHNT trước tiên thành công từ thương vụ mua bán. Cẩm Phương (thực hiện) PHẢN HỒI. Ông có nhận xét gì về thị trường BHNT Việt Nam hiện giờ và mục tiêu của Dai-ichi Life VN đặt ra trong bối cảnh đó là gì? Hiện quan điểm của người dân về BHNT đã dần thay đổi. Dai- ichi Life VN hiện là một trong 4 công ty BHNT hàng đầu tại VN.

Từ kinh nghiệm của Dai-ichi Life VN. DN phải biết được thị trường cần gì và đưa ra thị trường những sản phẩm có giá hợp với mức thu nhập. Ngoại giả còn có sự tương trợ mạnh mẽ về tài chính của Dai-ichi Life Nhật Bản đã giúp cho Dai-ichi Life VN có những bước tiến chắc chắn như ngày bữa nay

“Để thành công, DN phải biết thị trường cần gì…”

Đến tháng 5/2013. Theo đúng nguyên lý “Kaizen” (không ngừng cải tiến) của Nhật Bản. Tôi cho rằng để thành công. Chúng tôi sẽ tiền phong khai triển sản phẩm “Bảo hiểm hưu trí tự nguyện” và “Bảo hiểm săn sóc sức khỏe” với nhiều lợi quyền và giá trị ưu việt cho khách hàng nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở nên công ty BHNT tốt nhất tại VN.

Nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. CôngThương - Chỉ sau 6 năm có mặt. Chúng tôi đấu khẳng định sự dị biệt ưu việt của mình qua chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”- chương trình săn sóc khách hàng trước nhất và duy nhất mang tính toàn diện.

Tôi thấy ngày càng có nhiều công ty Nhật đầu tư vào Việt Nam không phải để sinh sản sản phẩm cho xuất khẩu mà để bán ngay tại thị trường này.

Sáp nhập (M&A) mà bấy lâu chưa có tiền lệ trong ngành tài chính bảo hiểm. Đổi mới trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm nom khách hàng. Mỗi DN có chìa khóa riêng để mở cánh cửa thành công cho riêng họ.

Công ty có mức tăng trưởng 23% về tổng doanh thu phí (749 tỷ đồng) và lợi nhuận tăng 42% so với cùng kỳ (91 tỷ đồng) - PV. Dai-ichi VN đã vươn lên là một trong 4 doanh nghiệp BHNT hàng đầu tại VN. Đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Thưa ông? Người Nhật rất tận tường. Dù kinh tế còn khó khăn nhưng BHNT vẫn có dịp phát triển. Ông có thể san sớt thêm về điều này? Việc có thể gặt hái thành công tới đâu từ các thương vụ M&A còn là câu chuyện dài.

Công ty đã đưa ra chương trình “quyền lợi toàn vẹn hậu sự”. Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản: “Tất cả vì con người”. Phần lớn họ đã nhận thức được tầm quan yếu của BHNT như một kênh đầu tư khá an toàn bên cạnh vai trò là phương tiện bảo vệ tài chính hữu hiệu cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét